Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Kem dưỡng da Collagen Tây Thi - Công ty cổ phần Sao Thái Dương

Bộ sản phẩm chăm sóc da Collagen Tây Thi

Giữ mãi tuổi 20

Collagen Tây Thi làn da mãi căng mịn & trắng hồng

Collagen Tây Thi giải pháp cho da nhăn, lão hóa

Mãi căng mịn, trắng hồng cùng collagen Tây Thi
collagen-nuoc-kem.jpg 


Ưu điểm
1. Làn da trắng hồng và căng mịn nhận thấy chỉ sau 4 tuần sử dụng.
2. Hạn chế kích ứng, dị ứng đến mức tối đa, phù hợp cho mọi loại da.
3. Bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện, cho tác dụng hiệp đồng chống lão hóa, chống nhăn, giữ da căng mịn, trắng dồng, gồm:

  • Kem dưỡng da Collagen Tây Thi dùng ban ngày
  • Nước dưỡng da collagen Tây Thi dùng buổi tối
  • Viên uống Collagen Tây Thi làm đẹp da từ bên trong.
[​IMG]

Từ ngàn xưa đã có quan niệm “nhất dáng nhì da”và ngày nay da đã và vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Làn da rất nhạy cảm với các tác độngvà nhanh chóng “ xuống cấp” nếu không được chăm sóc cẩn thận. Da thô ráp, nhăn nheo, thiếu sức sống là những dấu hiệu lão hóa và cũng chính là lỗi ám ảnh của mọi chị em.

Với mong muốn tìm lại vẻ đẹp đôi mươi , không ít các chị em đã dốc hầu bao đổ vào các Spa, thẩm mỹ viện, tiến hành phẫu thuật.Mặc dù tốn kém và mất nhiều thời gian, nhưng chưa chắc đã mang lại hiệu quả như ý, thậm trí khiến làn da xấu, già đi trước tuổi.

Các công trình nghiên cứu đãchỉ ra những công dụng tuyệt vời mà collagen và sữa ong chúa mang lại cho làn da. Là một loại protein, collagen chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể, có chức năng liên kết các mô. Với tổ chức da, bên cạnh nhiệm vụ liên kết, Collagen còn có chức năng tạo nên sự đàn hồi, giúp da duy trì độ ẩm, tăng khả năng giữ nước để da luôn căng mịn.
Sữa ong chúa có khả năng kỳ diệu, có thể biến làn da từ thô ráp trở nên mịn màng và tươi mát, nhờ chứa tới 20 loại axit amin cần thiết và hỗn hợp các vitamin B1, B3, b6, vitamin A,E… rất cần cho làn da.

Do đó, cách đơn giản và kinh tế nhất để giữ mãi tuổi 20 là sử dụng kết hợp sữa ong chúa, collagen và vitamin E. Chính vì thế, sử dụng Bộ mỹ phẩm Collagen Tây Thi là lựa chọn thông minh của bạn. Viên uống collagen Tây Thi cung cấp collagen và các dưỡng chất cần thiếttừ bên trong, nước và kem dưỡng da collagen Tây Thi bổ sungtừ bên ngoài. Các tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp tái tạo lại những vùng da bị lão hóa, xóa nếp nhăn nông làm mờ nếp nhăn sâu cũng như ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, giữ ẩm cho da. Làn da căng mịn và trắng hồng nhận thấy rõ chỉ sau 4 tuần.
Gía cho các mẹ : 1 Kem dưỡng da Collagen Tây Thi : 360.000
2. viên uống collagen : 530.000
3. Nước Collagen : 360.000
Mọi chi tiết liên hệ : 016. 5422 .0425

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét